วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ระบบ vertical brush ของ Costa deburrer ช่วยขัดได้ทุกซอกมุม‏





หลายครั้งที่งานตัดกราฟิคของคุณมีรูฉลุมากมาย การตัดด้วยเครื่องตัดเลเซอร์หรืองานพันช์เศษชิ้นเล็กจะต้องมีตัวยึดเหนี่ยวกันวัสดุหลุดไปทำอันตรายกับหัวตัดเลเซอร์หรือ striker ของเครื่องพันช์ เราเรียกชุดยึดนี้ว่า Microjoint

นอกจากนั้นแล้ว ครีบคมที่เกิดจากการตัดเช่นงานอลูมิเนียม ที่ต้องใช้ลมเป่าไล่ความร้อนให้ผ่าชิ้นงานให้ขาดก็จะต้องมีครีบงานเกิดขึ้นจากการตัดเป็นธรรมดา เช่นเดียวกับการตัดด้วยเครื่องพันช์ชิ่งที่อาจมีครีบจากการเลือกใช้ clearance หรือระยะห่างของพันช์กับไดที่ไม่ได้ขนาด

Microjoint และครีบนี้ อาจทำให้งานกราฟิคของคุณหมดราคา ขาดความไว้วางใจจากลูกค้าได้ง่ายๆ เพราะงานขาดความประณีต หากไม่มีเครื่องมือที่ตอบโจทย์นี้ได้ สิ่งเดียวที่คุณอาจจะทำคือใช้มือแก้ไขงาน แรงงานมหาศาลจะมารุมกันที่รูฉลุของทุก contour รูเจาะ นี่นคือกำไรที่จะหายไปกับค่าแรงและเวลา

เครื่องขัด Costa Deburrer ตอบโจทย์งานกราฟิค ขจัดครีบ ลบคม สร้างผิวขอบริมตัดงานให้สวยปิ๊งด้วยระบบ cylinder 2 units ทั้งขัดหยาบและขัดละเอียด ในการผ่านงานเพียงครั้งเดียว พร้อมกันนี้ ทีเด็ดยังมีอยู่ที่ระบบ vertical brush แปรงขัดแนวตั้งที่จะทำให้งานขัดของคุณกลายเป็นเรื่องสนุก เพราะแปรงขัดแนวตั้งจะช่วยลบคราบครีบที่แฝงอยู่ได้เป็นอย่างดี ส่งมอบงานแบบไม่มีครีบ มือลูบแล้วสบสยใจไม่บาด ส่งงานแบบสวยหรู ปิดเกมด้วยความประทับใจที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วย Costa Deburrer by Wongtanawoot

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email :info@pcb-bangkok.com
WebSite :http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook :https://www.facebook.com/PCB.AMADA.SheetMetal.Wongtanawoot
Twitter :https://twitter.com/pcbbangkok
YouTube : https://www.youtube.com/user/pcbbangkok/featured
Blog http://costa-deburring-polishing-wtw.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น