วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เคล็ดลับของการเรียกราคางานตัดเลเซอร์






เคล็ดลับของการเรียกราคางานตัดเลเซอร์

หลายคนบางอ้อแล้วว่าทำไมงานตัดเลเซอร์ของเขาจึงทำราคาได้ดีกว่าคู่แข่งทั้งๆ ที่ใช้เครื่องจีนมาแข่งกับเครื่องยุโรป

บางคนบอกว่าเพราะลงทุนน้อยกว่า นั่นคงไม่ได้เป็นเพียงคำตอบเดียวของความสำเร็จ อีกเหตุผลสำคัญคือการใส่ใจในคุณภาพชิ้นงานหลังการตัด ด้วย Deburring Technic หรือการขัดลบครีบคมออกจากตัวชิ้นงานก่อนนำไปพับและพ่นสี

การลบครีบคม ที่เกิดจากการตัดเลเซอร์หรือการเจาะรู ด้วยการพันช์ชิ่ง คือเทคนิคของการ ซื้อราคางานให้สูงขึ้น ที่พบนั้นนอกจากไม่มีประโยชน์แล้ว ยังอาจนำมาซึ่งโทษและความไม่พอใจจากลูกค้าและ End User อีกมากมาย อาทิเช่น ความเสียหายจากการใช้งานต่อบุคคลหรืออุปกรณ์ที่ใช้ต่อเนื่อง หรือมีส่วนสัมผัสกับชิ้นงานที่ส่งมอบ รวมไปถึงคุณภาพของสีที่ด้อยกว่าเนื่องจากการแตกร้าว และ ความไม่คงทนของฟิล์มหรือสีในระยะยาว

ในส่วนของเรื่องการประหยัดนั้นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะผู้ชำนาญการด้านการแปรรูปโลหะแผ่นทุกคนล้วนทราบดีว่าการลดขั้นตอนการทำงานรวมไปถึงการลดแรงงานหรือการทำให้สภาพแวดล้อมในโรงงานว่าด้วยเรื่องของเสียงนั้นถูกควบคุมได้เป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คนก็ปรารถนา ตัวนี้เป็นเหตุปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้การส่งมอบรวดเร็วภายใต้การควบคุมต้นทุนที่เป็นไปได้

หากคุณเป็นอีกคนที่เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านคุณภาพของการทำชิ้นงาน ที่จะทำให้ลูกค้าพอใจและยกระดับราคาของชิ้นงานให้สูงขึ้นจากทักษะการขาย เครื่อง Deburrer คือคำตอบสำคัญสำหรับการพัฒนาความพอใจและกระบวนการผลิตให้กับระบบการทำงานของคุณ

Visit COSTA official website : www.costalev.com

#Costa #Deburrer #เครื่องขัดผิวหน้าโลหะ #เหนือกว่าทุกการส่งมอบงาน #ขัดลบคมชิ้นงานจากการพันช์และเลเซอร์ #เครื่องลบคมโลหะแผ่น #เครื่องขัดเรียบ #INTERMACH #METALEX #วงศ์ธนาวุฒิ #wongtanawoot


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO เพิ่มเติมของ COSTA DEBURRING & SURFACE FINISHING By Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ COSTA DEBURRING & SURFACE FINISHING By Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น